Những mẫu hoa cưới đơn giản nổi bật 2020

Những mẫu hoa cưới đơn giản nổi bật 2020

Cách bó hoa cầm tay cô dâu đơn giản bằng hoa tươi xinh như thật

Biết cách bó hoa cầm tay cô dâu đơn giản đẹp xinh xắn từ hoa tươi, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn mà lại bảo quản được hoa rất lâu sau ngày cưới.

Hoa cưới đẹp là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc trang trí hôn lễ, nhất là khi nói tới bó hoa gắn liền với cô dâu. Có lẽ bạn đã không ít lần phải trầm trồ trước những bó hoa đẹp như mơ trong các bộ ảnh cưới đậm phong cách châu Âu.

Thế nhưng quả thực là tiền nào của nấy, https://hoacuoivn.net/huong-dan-cach-bo-hoa-cam-tay-co-dau-don-gian-ma-dep-tai-nha.html chi phí cho những bó hoa nhập khẩu ấy hẳn nhiên là không hề rẻ. Chính vì vậy, hoa cưới Lương Huyền xin chia sẻ cùng bạn cách bó hoa cưới đơn giản cực xinh bằng hoa tươi mà không khác gì thật, cùng khám phá nhé!

Vật liệu cần chuẩn bị để làm bó hoa cầm tay đơn giản

Cách làm bó hoa cầm tay đơn giản nào cũng bắt đầu từ… hoa. Tuy nhiên với vật liệu chính là hoa tươi, bạn không nhất thiết phải mua bên ngoài mà có thể tự làm từ vải vụn, lụa, ghim băng và súng bắn keo nếu đủ khéo tay.

Nếu chọn mua hoa từ các shop bán đồ trang trí tiệc hoặc lưu niệm, bạn nên ưu tiên cho những loại hoa như hoa hồng, hoa hướng dương, hoa poppy, xương rồng đá, dương xỉ và một số loại cành lá mini khác.

Ngoài ra, để tự làm bó hoa cưới đơn giản mà đẹp bạn cần các dụng cụ sau: vỏ cây (khuyến khích là vỏ bạch đàn), súng bắn keo, dây thiếc, ruy băng, dây thừng trang trí, băng keo, hồ dán, kéo, kìm bấm và một số loại ghim cài cỡ nhỏ.

Những bó hoa cầm tay đơn giản, đẹp từ hoa tươi

Hoa cưới từ giấy

Ngoài hoa cưới từ hoa tươi các nàng có thể chọn ngay cho mình những bó hoa cưới đơn giản mà đẹp làm từ giấy. Chắc hẳn, các nàng sẽ tò mò và cho rằng hoa làm từ giấy thì sẽ không đẹp, không ấn tượng và nhìn quá giả. Điều này hoàn toàn sai lầm các mẫu hoa bằng giấy hiện nay vô cùng đa dạng và tinh tế từ kiểu dáng cho đến màu sắc, thậm chí còn đẹp hơn cả hoa thật. Với giấy, bạn có thể sáng tạo hàng trăm mẫu hoa đủ mọi sắc màu khác nhau mà không sợ “đụng hàng”. Không chỉ vậy, để bó hoa cưới thêm phần ý nghĩa các nàng có thể tự chuẩn bị hoa cưới cùng với phông cưới và bàn gallery từ giấy. Chúng sẽ tạo nên sự đồng bộ đầy mới lạ cũng như mang dấu ấn riêng của bạn mà không ai có được. Ngoài ra, hoa giấy còn rất dễ dàng bảo quản nên có thể dùng làm vật kỷ niệm đánh dấu cột mốc trọng đại của cuộc đời.

Hoa cưới đất sét

Hoa làm từ giấy thì chắc chắn nhiều cô nàng đã nghe qua, nhưng hoa từ đất sét thì không phải ai cũng biết. Đây cũng là sản phẩm handmade tương tự như hoa cưới giấy, nhưng xu hướng hoa cưới đất sét chỉ mới nổi lên trong vài năm gần đây. Nhìn thoáng qua, không ít bó hoa đất sét còn “thật” hơn cả hoa tươi và mang vẻ đẹp đầy ấn tượng mà hoa tươi không có được. Do vậy, nhiều cô nàng chọn bó hoa cầm tay đơn giản làm từ đất sét để tạo một kỷ niệm đẹp cho ngày cưới. Với hoa cưới từ đất sét các nàng có thể lên ý tưởng thiết kế riêng cho mình một bó hoa từ loài hoa mà bạn yêu thích. Vì đất sét có rất nhiều màu nên bó hoa của bạn sẽ vô cùng độc đáo với màu mà hoa thật không có được. Ngoài ra, hoa bằng đất sét rất dễ bảo quản có thể đặt trong tủ kính như một món quà lưu niệm. Vì đất sét cao cấp phải nhập khẩu cũng như đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ nên giá thành thường cao hơn cả hoa tươi. Bên cạnh đó, khi bảo quản bạn nên chú ý tránh để hoa tiếp xúc với nước nếu không hoa sẽ hỏng.

Hoa cưới bằng vải

Ngoài chất liệu giấy và đất sét thì vải là một trong những chất liệu dễ bảo quản nhất cũng được sử dụng để làm hoa cưới. Sở hữu nhiều ưu điểm, bền bỉ thậm chí còn hơn cả chất liệu giấy, hoa cưới bằng vải được rất nhiều đôi trẻ chọn lựa trong năm qua. Mỗi chất liệu vải cho ra một phong cách hoa cưới rất riêng, vải lụa mềm mại, vải voan mỏng manh, vải nỉ cứng cáp cá tính,… tùy theo sở thích mà cô dâu chú rể thỏa sức sáng tạo. Không chỉ vậy, vải cũng là chất liệu có nhiều màu sắc khác nhau nên giúp cho bó hoa cầm tay cô dâu đơn giản thêm phần độc đáo và mới lạ. Không chỉ vậy, với sự khéo léo của các nghệ nhân, các nàng dâu có thể chọn và thiết kế dành riêng cho mình một mẫu hoa cưới hoàn toàn khác biệt. Trên đây là một vài loại hoa cưới giả đang trở thành xu hướng lựa chọn trong những năm gần đây mà các nàng nên tham khảo. Ngoài ra, nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào thì nên đến với Phụ Kiện Cưới Giang. Đây là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp hoa và nhiều phụ kiện cưới khác luôn được khách hàng đánh giá cao.

Tại đây, quý khách hàng sẽ được cung cấp sản phẩm chất lượng, hoa cầm tay cô dâu đa dạng về mẫu mã mà giá thành hoàn toàn hợp lý. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *